Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả

Chính sách bảo hành và đổi trả

Điều kiện bảo hành

Tất cả sản phẩm đều đuợc bảo hành 12 tháng hoặc 24 tháng tại Hãng sản xuất. Quy định bảo hành theo chính sách của từng hãng.

Hàng bị lỗi khách hàng sẽ gửi tới Trung tâm Bảo hành của hãng (thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 7 ngày đến 30 ngày). Tuỳ vào lỗi của sản phẩm hoặc từ Hãng có phương án Bảo hành, đổi cái mới, đổi sản phẩm tương tự (quyết định của hãng không liên quan tới công ty vì công ty không sản xuất, nên không quyết định điều này)

Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành như trên tem, phiếu bảo hành của hãng.

– Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật khi hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất

– Khi bảo hành, vui lòng mang theo phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin, còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, sửa chữa hay bị nhòe

– Thiết bị bảo hành còn nguyên tem niêm phong của công ty khi bàn giao

– Hư hỏng được xác định không phải do khách hàng gây ra hay dùng sai qui định kỹ thuật

Điều kiện không bảo hành

– Một trong các điều khoản trên không đúng

– Hư hỏng do thiên tai, va đập, rơi đập, rơi rớt, sử dụng sai nguồn điện, để nơi ẩm thấp, di chuyển khi máy đang hoạt động, sử dụng sai hướng dẫn, cháy nổ

– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước

– Sản phẩm không trùng khợp số máy và số serial giữ phiếu BH và các thân máy

– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

– Thiết bị đã được tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa ở một nơi khác

– Các phụ kiện đang dùng kèm theo sản phẩm không phải là phụ kiện đi cùng với sản phẩm mua ban đầu

– Lỗi phần mềm hoặc ứng dụng không có bản quyền hoặc bản quyền bất hợp pháp

– Lỗi do virus tấn công

– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát về dữ liệu nào. Bạn phải sao lưu cơ sở dữ liệu trước khi trao nó cho chúng tôi để bảo hành

Đổi trả Sản phẩm

Nhằm đảm bảo sự an tâm cho Quý khách khi mua hàng Điện Máy Sao Kim hỗ trợ đổi trả sản phẩm. Tuy nhiên, Khách hàng lưu ý những điều kiện sau:

Đổi hàng mới nếu như có lỗi do kỹ thuật (Vỡ, móp, xước, kêu khu vực khác bảng điều khiển … Để xác nhận lỗi cần thông báo với chúng tôi để kiểm tra kỹ thuật trước khi đổi).

Khách hàng lưu ý hàng phải còn mới nguyên, không dơ bẩn, vỡ hỏng, thùng catton con nguyên vẹn… , còn đầy đủ giấy tờ/chứng từ biên nhận giao hàng của Điện Máy Sao Kim.

Một số thương hiệu hàng lỗi mang qua trung tâm hãng sửa chữa, đây là quy định của hãng (*)

Một số mặt hàng lớn, có seal có thể không đổi trả, tùy sản phẩm nhân viên Điện Máy Sao Kim sẽ thông báo đến khách hàng.

Điện Máy Sao Kim cam kết bán hàng chính hãng nên khi quý khách hàng mua hàng tại Sao Kim luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dịch vụ Điện Máy Sao Kim luôn tốt được chứng mình bằng việc đến hỗ trợ quý khách hàng đi bảo hành sản phẩm sớm nhất khi khách hàng yêu cầu.

Nội dung trên nói về chính sách bảo hành và đổi trả!!!