Giải Quyết Khiếu Nại & Góp Ý

Giải quyết khiếu nại & góp ý:

Chân thành cám ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại Điện Máy Sao Kim. Tuy nhiên, nếu trong quá trình giao dịch hay vận chuyển phát sinh các vấn đề không mong muốn dẫn đến khiếu nại hoặc tranh chấp.

Điện Máy Sao Kim mong muốn giải quyết theo hướng thượng lượng và hòa giải nhằm duy trì mối quan hệ giữa hai bên và tăng độ tin cậy của khách hàng với chúng tôi.

Quy trình khiếu nại

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại qua các hình thức sau:

Đến trực tiếp Showroom Điện Máy Sao Kim tại: 108/1M Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Gọi điện đến Hotline: 0822 808 488

Gửi thư điện tử vào Email : cskh@dienmaysaokim.vn

Bước 2: Bộ phận CSKH của  Điện Máy Sao Kim tiếp nhận, xử lý khiếu nại ngay trong thời gian sớm nhất (Nếu có chậm thì 2 – 3 ngày kể từ ngày nhận được thông báo)

Bước 3: Phản hồi lại Quý Khách hàng giải quyết khiếu nại sớm nhất.

Xem xét mức độ của vấn đề, Điện Máy Sao Kim lên phương án đưa ra các hướng giải quyết tối ưu nhất có thể.

Bước 4: Trong quá trình giải quyết khiếu nại, chúng tôi có thể yêu cầu người gửi cung cấp các bằng chứng hoặc thông tin liên quan đến vấn đề nhằm xác minh và làm rõ sự việc

Bước 5: Thương lượng với khách hàng về cách giải quyết. Nếu trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận cuối cùng,  Điện Máy Sao Kim sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có Thẩm quyền để xử lý (trường hợp này  Điện Máy Sao Kim chưa bao giờ thực hiện, rất mong đôi bên cùng hỗ trợ nhau giải quyết trong vui vẻ)

***Điện Máy Sao Kim luôn nỗ lực đem đến sản phẩm chính hãng và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, vì vậy mong các bạn luôn hợp tác và hỗ trợ chúng tôi nếu có bất kỳ khiếu nại nào xảy ra.

Bài viết trên nói về giải quyết khiếu nại & góp ý. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!!!